Thảo Cầm Viên Sài Gòn – Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Chưa có đánh giá!

Mấy ngày gần Tết, không phải bận học hay đi làm nên mình đã đến Thảo Cầm Viên chơi. Gía vé cho người lớn là 50 ngàn đồng và trẻ em là 30 ngàn đồng. Với giá này thì không thể nào gọi là mắc như nhiều người nói được. Mình đến từ rất sớm nên Thảo Cầm Viên còn khá vắng. Không khí ở đây trong lành và dễ chịu vô cùng. Nếu mà có nhiều thời gian rãnh hơn thì mình cũng sẽ đến Thảo Cầm Viên thường xuyên hơn để mấy con thú có tiền ăn sáng, ăn trưa với ăn tối.

Giá rẻ , không gian thoáng mát nơi tập hợp của nhiều thú rừng… là những gì mà ta thấy được khi bước vào sở thú. không chỉ có động vật mà nơi đây còn thu hút bởi những táng cây xanh rậm rạp, nơi để các bạn học sinh tham quan , tổ chức các hoạt động ngoài giờ cũng như tôi đi picnic. không hề ô nhiễm giống như với những gì chúng tôi đã tưởng tượng khi có dịp tham quan ở những vườn thú của nơi khác. tôi không biết trong tương lai sẽ như thế nào nhưng với tôi nơi đây như một lá phổi xanh không thể nào thay thế, do đó tôi rất mong cấp chính quyền sẽ có những chính sach bảo tồn sở thú trước sợ tác động của con người và môi trường.